หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

[2D] Character Design

งานพวกนี้ เป็นงาน ปี 3 เทอม 1 หมาดๆนี่เลยครับ เป็นการออกแบบคาแรกเตอร์ ที่เค้นเอาจินตนาการที่มีอยู่ในตัวเองออกมาให้หมด จนตัวลีบเลย

LOKI
เป็น เทพของชาวเมดิเตอร์เรเนี้ยน ตามตำนานเขาว่าเป็นเทพแห่งไฟครับซึ่งมันก็มีหลายตำนานว่าต่างๆกันไป ที่ผมออกแบบมานี้ ให้เจ้าโลกิเนี้ย ดูทะเล้นๆ แล้วก็ทรงพลัง แถมติดเรท 18+ ด้วย เพราะตามตำนานบอกว่า เจ้าชู้  




ODIN
โอดินเทพผู้ยิ่งใหญ่ของชาวเมดิเตอร์เรเนี่ยน ผู้มีแววตาที่สวยงามที่สุดแต่ต้องแลกไปข้างหนึ่งเพื่อดื่มน้ำในบ่อแห่งปัญญา ผมได้ออกแบบให้ดูมีอายุ เพราะว่าท่าทางเขาจะอยู่มานานที่สุดและเป้นเทพผู้เกรงขามต้องแก่ๆหน่อย

ODIN
ผีแม่ทัพ
ตอนแรกเป็นคนแล้วตอนหลังตายเลยเป็นผี (แน่นอนละจะเป็นผีได้ไงถ้าไม่ตาย) ดุเหมือนว่า จะดูมีความสุขในการฆ่าคนซะด้วย ดุที่รอยยิ้มและทรงผมเขาสิ
ผีแม่ทัพ




ARAMBOY
"อรามบอย" หรือ เรียกกันง่ายๆว่า "เด็กวัด" แรงบันดาลใจคือ อยากให้มีฮีโร่ของไทยมั่ง แต่ไม่ไมช่ผู้ชายร่างใหญ่ หรือ ผู้หยิงหุ่นเซ็กซี่  แค่เป็นเด็กวัดมอมแมม ที่ดูไม่น่าทำไรได้ แต่เขากลับได้ทำในสิ่งที่ไม่มีใครเห็นไม่มีใครรู้ ได้ปกป้องผู้คนในเงามืดเสมอมา แล้วเด็กวัดคนนี้ดูเหมือนเขามีมีหมาเป็นพวก ต้องไม่ใช่มาที่ไหนต้องเป็นหมาวัดแน่นอน เหมือนๆ พวกใช้สัตว์ต่อสู้ละสิ ก็ถูกส่นหนึ่งแต่ในทีนี้พระเอกของเรา ไม่ได้ใช้หมา เจ้าด่างนี่เป็นแค่ตัวประกอบ พระเอกเราใช้ หนังสติีก ที่ประเทสไทยปลอดภัยถึงทุกวันนี้เพราะเด็กวัดคนนี้นี่แหละ
ARAMBOY 


DO
โด้ ลูกชิ้นวัยกลางคน หลงมาจากยุคสงครามชีวิตส่วนตัวเขาช่างน่าสงสารยิ่งนัก

โด้

EXPRESSION

TURNAROUND















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น